2010, സെപ്റ്റംബർ 16, വ്യാഴാഴ്‌ച

ദൈവത്തിന്റെ വിലാസം (ഇന്ദുജ)



സഹ്യപര്‍വ്വതത്തില്‍ തല -
ചായിച്ചുറങ്ങുന്ന ശംഖേ
ഞാന്‍ നിന്നെ കേരളം 
എന്നു വിളിച്ചോട്ടേ.
എന്റെ നാടേ, എന്റെ വീടേ
മമ സോദരങ്ങള്‍ വസിക്കുന്ന നാടേ. 
ഗോകര്‍ണ്ണേശപ്പനും കന്യാകുമാരിയും 
കാത്തു സംരക്ഷിക്കും നാടേ. 
അറബിക്കടലിന്റെ ഭാവഭേദങ്ങള്‍ 
നോക്കി രസിക്കുന്ന നാടേ. 
ഇരേഴു പതിനാലു ലോകങ്ങളുള്ള
മലയാളത്തിന്‍ സ്വന്തം നാടേ. 
 എന്റെ നാടേ, എന്റെ വീടേ
മമ സോദരങ്ങള്‍ വസിക്കുന്ന വീടേ.
കേരദേശത്തിന്‍ സ്വന്തമായ്
ചൊല്ലിയാടും കഥകളിയാട്ടവും
ലാസ്യസൌന്ദര്യത്തികവേറും
മോഹിനിയാട്ടതിന്‍ ജന്മനാടെ.
എന്റെ നാടേ, എന്റെ വീടേ,
മമ ദൈവത്തിന്ടെ സ്വന്തം നാടേ.
ഹരിതപ്രഭയില്‍ നിറഞ്ഞുനില്‍ക്കും
കാനന ഭുമി നിറഞ്ഞ നാടെ.
കായലും പുഴകളും കാട്ടരുവികളും
പാടിയോഴുകി രസിക്കും നാടേ.
തുഞ്ചന്റെ കുഞ്ചന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ ചൂഴും 
കവിതകള്‍ പാട്ടും നിറഞ്ഞ നാടേ .
    
                          ഇന്ദുജ സന്തോഷ്‌ (11 എ)

1 അഭിപ്രായം:

  1. തുഞ്ചന്റെ കുഞ്ചന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍ ചൂഴും
    കവിതകള്‍ പാട്ടും നിറഞ്ഞ നാടേ .
    ആശംസകൾ

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ